"Trang vàng du lịch Việt Nam" ra đời nhằm tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam, mang lại giá trị gia tăng từ môi trường số. Với vai trò là cơ quan quản lý du lịch, Tổng cục Du lịch xây dựng một nền tảng số tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng có thể gặp nhau, kết nối, tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Dữ liệu trên nền tảng này sẽ được các doanh nghiệp dịch vụ du lịch quan tâm, có nhu cầu tham gia cung cấp, hướng đến phục vụ khách du lịch.
Trang chủ "Trang vàng Du lịch Việt Nam"
Đây sẽ là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giới thiệu đến khách hàng những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai. Trong đó, các thương hiệu xuất hiện cần đáp ứng các tiêu chí theo quy định của cơ quan chức năng như: thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ theo quy định của Tổng cục Du lịch; niêm yết giá cả dịch vụ công khai; chấp nhận thanh toán điện tử; tham gia giải quyết khiếu nại của khách du lịch về chất lượng dịch vụ của mình…
Bên cạnh đó, “Trang vàng du lịch Việt Nam” còn được kết nối với các nền tảng số du lịch khác trong cùng hệ sinh thái du lịch thông minh của Tổng cục Du lịch như: Hệ thống đăng ký và tự đánh giá an toàn Covid-19 theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ứng dụng du lịch Việt Nam an toàn - Ứng dụng cốt lõi của ngành du lịch trong tình hình mới...
Nguồn tin: Báo Bình Phước:
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn